परतावा आणि विनिमय धोरण
परतावा:
VYNG कडून ऑर्डर मिळाल्यावर, उत्पादनाने खालील आवश्यकता पूर्ण न केल्यास ग्राहकांकडे परतावा सुरू करण्यासाठी 7 दिवस असतात:
चुकीचे उत्पादन मिळाले: जर तुम्हाला चुकीचे उत्पादन मिळाले असेल, तर कृपया आमची प्रामाणिक माफी स्वीकारा. रिटर्नची सुरुवात करण्यासाठी, कृपया आमच्या सपोर्ट टीमला WEYOUNGSUPPORT@VYNG.IN वर ईमेल करा आणि उत्पादनाची प्रतिमा द्या. एकदा सत्यापित केल्यावर, आम्ही रिटर्न प्रक्रिया सुरू करू. कृपया उत्पादन वापरले गेले नाही याची खात्री करा आणि त्याची मूळ लेबले ठेवली आहेत.
खराब झालेले उत्पादन मिळाले: जर तुम्हाला खराब झालेले उत्पादन मिळाले असेल, तर कृपया WEYOUNGSUPPORT@VYNG.IN वर आमच्या समर्थन टीमला एक इमेज पाठवा. एकदा सत्यापित केल्यानंतर, आम्ही परतीची विनंती सुरू करू.
एक्सचेंज:
फॅशनमध्ये फिट असणे महत्त्वाचे आहे असे आम्हाला वाटत असल्याने तुम्ही उत्पादनाच्या फिटबाबत असमाधानी असल्यास आम्ही एक्सचेंज ऑफर करतो. देवाणघेवाण सुरू करण्यासाठी, कृपया आमच्या सपोर्ट टीमला WEYOUNGSUPPORT@VYNG.IN वर ईमेल करा. एकदा सत्यापित झाल्यावर, आम्ही एक्सचेंजची व्यवस्था करू. कृपया खात्री करा की उत्पादनामध्ये सर्व मूळ लेबले आहेत आणि ती वापरली गेली नाही.
परतावा:
VYNG मध्ये आम्ही तरुण आहोत, ग्राहकांचे समाधान हे आमचे सर्वोच्च प्राधान्य आहे. कोणत्याही कारणास्तव तुम्ही तुमच्या खरेदीबद्दल पूर्णपणे समाधानी नसल्यास, आम्ही एक त्रास-मुक्त परतावा प्रक्रिया ऑफर करतो.
तुमचे परत केलेले पार्सल आम्हाला मिळाल्यावर, आम्ही तुमच्या मूळ पेमेंट पद्धतीचा परतावा 15 कामाच्या दिवसांत सुरू करू. कृपया लक्षात घ्या की तुमच्या पेमेंट प्रदात्यावर अवलंबून प्रक्रिया करण्याच्या वेळा बदलू शकतात.
आमच्या रिटर्न आणि एक्सचेंज पॉलिसीशी संबंधित कोणत्याही अतिरिक्त प्रश्नांसाठी किंवा स्पष्टीकरणांसाठी, कृपया आमच्या सहाय्यक टीमशी WEYOUNGSUPPORT@VYNG.IN वर संपर्क साधा.
VYNG सह खरेदी केल्याबद्दल धन्यवाद.